ประวัติ skinfood ที่แบรนด์เครื่องสำอางที่นิยมในเกาหลี


เรารู้กันดีว่า ตั้งแต่ยุคเริ่มต้นของการบำรุงรักษาความงาม ผู้คนก็ใช้อาหารและพืชจากธรรมชาติเป็นเครื่องมือในการบำรุงผิวพรรณ และตกแต่งร่างกายมาโดยตลอด ซึ่งตลอดระยะเวลาหลายสิบปี นักพัฒนาและผู้วิจัยได้ทำการพัฒนาสิ่งต่างๆ ทั้งที่มาจากอาหาร, พืช, ผลไม้ต่างๆ ให้กลายไปเป็นเครื่องบำรุงผิวอย่างหลากหลาย Skinfood ได้เป็นบริษัทที่เริ่มต้นในประเทศ
เกาหลี โดยเริ่มเป็นธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้หญิง
ชื่อ Skinfood ถูกตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1957 โดยกลุ่มนักธุรกิจในประเทศเกาหลี แต่ไม่ได้พัฒนาในเชิงการค้า จนถึงปี ค.ศ.2004 จึงได้เปิดเป็นเปิดเป็นร้านค้า Skinfood ในแขวง เมียงดง ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ จากนั้นก็ได้ขยายสาขาออกไปยังจุดต่างๆ อย่างกว้างขวาง ซึ่งนับเป็นบริษัทประเภทเครื่องสำอางที่มีอัตราการเติมโตเร็วเป็นอันดับต้นๆ ในประเทศเกาหลี และด้วยสารตั้งต้นของผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ จึงเป็นเครื่องสำอางที่ผู้คนนิยมเลือกใช้ 
Skinfood ได้เปิดสาขานอกประเทศเกาหลีใต้เป็นครั้งแรก ในเดือนเมษายน ค.ศ.2005 ที่ประเทศใต้หวัน และในเดือนกันยายน ค.ศ.2005 ที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของเอเชียที่สามารถยืนหยัดในระดับนานาชาติได้ หลังจากปลายปี คศ.2005 เป็นต้นมา ก็ได้ทำการเปิดการสาขาจำหน่ายในประเทศสิงคโปร์, ไทย, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, และ อินโดนีเซีย ตามลำดับ
ความสำเร็จที่ได้รับความเชื่อใจจากผู้ใช้ ในผลิตภัณฑ์ Skinfood ก็คือ ที่มาของส่วนประกอบที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ ที่ใช้ส่วนประกอบจากพืช ซึ่งผลที่ได้จากการสกัดจะไม่มีสี และไม่ใช้สารกันเสีย
ยังมีผลิตภัณฑ์ที่กำลังถูกคิดค้นใหม่อยู่อย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาคุณภาพเพื่อตอบสนองและรักษาผิวพรรณของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์จาก Skinfood ทุกท่าน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดตามเจตจำนงของผู้ก่อตั้งว่า "เราทำผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น เสมือนประหนึ่งทำให้คนในครอบครัวเดียวกันเสมอ"




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น